Smartphone bán chạy nhất tháng 7 vừa qua

Dưới đây là danh sách các smartphone và phablet bán chạy thời điểm hiện tại trên các hệ thống bán lẻ di động ( chính hãng, xách tay) nhằm giúp bạn đọc thống kế được những sản phẩm đang được ưa chuộng và quan tâm trên thị trường.

Đến thời điểm hiện tại, do đang còn thu thập thông tin, chúng tôi sẽ liệt kê smartphone/điện thoại chính hãng bán chạy nhất trong tháng 7 vừa rồi từ 3 kênh bán lẻ là FPT Shop của FPT và kênh Hoàng Hà, kênh bán lẻ xách tay là Msmobile, sau đó chúng tôi sẽ cập nhật những kênh khác sau.

Hệ thống FPT Shop

1435227 (1)

Theo báo cáo tiêu thụ sản phẩm tại FPT Shop cho thấy hãng Samsung vẫn là hãng có nhiều sản phẩm lọt trong top 10 chiếc điện thoại bán chạy nhất tháng, chiếm 4/10 sản phẩm. Cùng với đó, cả 4 thiết bị này đều là các máy giá rẻ và nằm trong phân khúc tầm trung. Riêng phân khúc cao cấp rất ế ẩm, chỉ có sự xuất hiện thương hiệu Apple với iPhone 6. Điều đặc biệt là, nhu cầu điện thoại phổ thông, cơ bản giá rẻ vẫn rất cao, chứng tỏ người Việt vẫn rất chuộng các mẫu điện thoại cơ bản chỉ để nghe gọi.

Hệ thống Hoàng Hà Mobile

1435230 (1)

Là một kênh bán lẻ hoạt đông lâu năm, Hoàng Hà có hệ thống nhỏ, quy mô cũng nhỏ hơn hẳn FPT Shop nhưng tập trung ưu thế  về giá, mức giá tại đây có khá nhiều khác biệt so với thị trường. Và một lần nữa, iPhone 6 vẫn có mặt trong top và những thiết bị Samsung tiếp tục là thương hiệu chiếm lĩnh sản phẩn bán chạy nhất với 3 sản phẩm, theo đó một số máy cao cấp đời cũ (Galaxy S4, Note3,…) được giảm giá bán khá nhiều, có thể kể thêm cả HTC One E8 bản hai SIM.

Hệ thống bán lẻ chuyên di động xách tay Msmobile

Sau màn tấn công như vũ bão của Xiaomi Mi4, thì thị trường hiện tại lại dành cho Lenovo K3 Note uy tín đến từ Lenovo, các thiết bị Lenovo K3 Note giá rẻ này được khách hàng ưa chuộng bơi cấu hình thời thường và ngoại hình hấp dẫn, thời lượng pin cao.

Leave a comment