Một vài ứng dụng hỗ trợ tốt cho 3D Touch

Cách đây hơn một tuần, Apple đã chính thức trình làng bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus của mình với nhiều thay đổi về hiệu năng, phần cứng với những người tiền nhiệm. 3D Touch chính là một ứng dụng hay nhất trên 2 mẫu iPhone này, tính năng này giúp thực hiện nhiều tác vụ khác nhau dựa vào lực nhấn của người dùng. Sau khi ra mắt, rất nhiều ứng dụng của bên thứ 3 đã hỗ trợ rất tốt tính năng 3D Touch. Dưới đây là một số ứng dụng giúp phát huy hết khả năng của 3D Touch trên iPhone.

Để trải nghiệm những ứng dụng dưới đây, trước hết bạn cần phải kích hoạt 3D Touch theo hướng dẫn sau: Settings > General > Accessibility > 3D Touch > On.

1. Instagram

1443836548_2Instagram là ứng dụng dịch vụ chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới hiện nay, nó được rất nhiều người sử dụng ưa chuộng. Với khả năng hỗ trợ Touch 3D, ngay từ màn hình Home người dùng có thể truy cập rất nhiều tính năng của ứng dụng với các phím tắt. Chẳng hạn, bạn có thể chia sẻ hình ảnh, kiểm tra hoạt động và thông báo, tìm kiếm hình ảnh, gửi tin nhắn hình ảnh…

2. Dropbox

Một khi 3D Touch đã được kích hoạt, tại biểu tượng ứng dụng của Dropbox trên màn hình Home bạn có thể truy cập vào các hoạt động khác nhau như tìm kiếm file, tải ảnh, xem tập tin trực tuyến hoặc các tập tin nào mà bạn đã thêm gần đây.

4. Evernote

1443836550_3Touch 3D cho phép người sử dụng dễ dàng kiểm tra các ghi chú trên Evernote. Ngoài ra, người dùng có thể thực hiện các thao tác như tạo ghi chú mới, chụp ảnh, thiết lập một lời nhắc nhở… ngay tại màn hình chính.

5. Twitter

twitter-3d-touch-iphone6s-plus-hero

Sử dụng 3D Touch, người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng trên Twitter, hay bắt đầu một Tweet, hoặc gửi tin nhắn mới.

Trên đây là một số ứng dụng khi kết hợp với chức năng 3D Touch giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác có thể hỗ trợ được 3D Touch, các bạn hãy tìm hiểu nhé !

Nguồn: Tổng hợp

Leave a comment