Xiaomi Redmi Note 2 vào thị trường VN với mức giá dưới 4 triệu đồng

Giống như những sản phẩm khác, Xiaomi Redmi Note 2 chính thức đổ bộ thị trường nước ta theo dạng hàng xách tay, mức giá được bán tại nhiều cửa hàng khoảng gần 4 triệu đồng. Theo một cuộc khảo sát cho thấy, sức hút khá lớn từ mẫu smartphone giá rẻ như Redmi Note 2.Xiaomi-Redmi-Note-2-7

Xiaomi Redmi Note 2 là smartphone của Xiaomi đang gây sốt trên thị trường nhờ mức giá rẻ nhưng được trang bị nhiều trang bị mạnh mẽ, hiện đại như màn hình Full HD 5,5 inch, độ phân giải Full HD thể hiện mịn và sắc nét, chất lượng hiển thị được đánh giá ngang với iPhone 6 Plus, hơn thế nữa cảm ứng của máy khá mượt mà.

Ở tầm giá này, Xioami Redmi Note 2 không có đối thủ nếu xét đến cấu hình. Máy được trang bị RAM 2GB, chip xử lý 8 nhân Helio X10 tốc độ 2GHz. Hệ điều hành Android 5.0.2 Lollipop cùng nền tảng tuỳ biến MIUI 6 của Xiaomi hoạt động rất mượt.

Tuy nhiên, một điểm trừ trên thiết bị này là vỏ Redmi Note 2 làm từ nhựa cho cảm giác không được cao cấp. Tuy nhiên chất lượng máy được hoàn thiện chấp nhận được so với giá bán thấp.

Người dùng không bị cảm giác khó sử dụng bởi màn hình lớn mà khá thoải mái khi sử dụng bởi máy mỏng (8,3 mm) và nhẹ (160 gram). Bên cạnh máy có các phím nguồn và phím âm lượng được làm nổi bật, dễ thao tác.

Cổng sạc microUSB ở cạnh đáy được làm hình chữ nhật thay vì hình thang truyền thống nên khó nhận biết để cắm đúng chiều. Trên đỉnh được bố trí giắc tai nghe và mắt hồng ngoại.

Ngoài ra, Xiaomi cũng trang bị cho smartphone giá rẻ Redmi Note 2 kết nối Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.0 giúp liên kết tốt hơn, người dùng có thể sử dụng mạng ở nhiều vị trí khác nhau.

Ngoài Chip, RAM hay màn hình, camera ở Redmi Note 2 cũng tốt hơn so với các smartphone cùng phân khúc phổ thông.

Xiaomi-Redmi-Note-2-8

Camera chính được trang bị độ phân giải 13 megapixel, hỗ trợ bắt nét theo pha với tốc độ nhanh 0,1 giây. Hơn nữa, ứng dụng chụp ảnh trên Xiaomi Redmi Note 2 được thiết kế chỉn chu, giao diện thoáng với nhiều tính năng mở rộng. Nhưng ở chế độ chụp Manual, máy không hỗ trợ lấy nét tay mà chỉ cho phép thiết lập ISO hay cân bằng trắng. Camera trước 5 megapixel.

Xiaomi Redmi Note 2 hỗ trợ 2 sim giúp người dùng liên lạc dễ dàng hơn, viên pin rời có dung lượng hơn 3.000 mAh giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn, thời gian sử dụng máy lâu hơn.

Máy có hai tùy chọn bộ nhớ trong là 16GB và 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, người dùng có thể mở rộng thể nhớ ngoài khi cần. Phiên bản 32GB được nâng tốc độ chip xử lý từ 2,0 GHz lên 2,2 GHz so với bản 16GB.

Do sản phẩm nhập từ thị trường Trung Quốc, máy chỉ có phụ kiện sạc và cáp cũng như chạy MIUI đã được loại bỏ các dịch vụ của Google. Nhưng có lẽ như vậy đã là quá đủ với một thiết bị giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Leave a comment